| Ašalsķša | Dagatal | Dorgveiši | Greinar | Stangveiši | Skotveiši | Korkur | Myndaalbśm | Tenglar | Smįauglżsingar | Um Veišivefinn |
Nżskrį Lifandi póstar Mešlimir Leit Bókarmerki FAQ
Notendanafn:
Lykilorš:
Muna lykilorš | Bśin/n aš gleyma lykiloršinu???

Allir flokkar >>  Almennt >>  Peacock
 Prentvęnt  
Höfundur Fyrri póstur Póstur Nęsti póstur  
hannesg

118 Póstar
Póstaš - 05/02/2015 :  13:23:33  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda  hannesg persónuleg skilaboš
Sęlir félagar hvaša lit eša nśmer af Glo-Brite eru menn aš nota ķ hįlskragann į Peacock,og eru einhverjir sem sétja brodd į hann og hvernig lit kv hannesg

sweety

372 Póstar
Póstaš - 06/02/2015 :  22:07:30  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til sweety
Sęll Hannes ég lęrši žaš aš nota glo-grite no 5 og hef haldiš mig viš žaš meš góšum įrangri.

Fara efst į sķšu

hannesg

118 Póstar
Póstaš - 08/02/2015 :  21:04:03  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til hannesg
Takk fyrir

Fara efst į sķšu

tha

1565 Póstar
Póstaš - 09/02/2015 :  17:28:24  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til tha
Held ég hafi svaraš sömu spurningu į Facebook.
Ég nota sjįlfur gb #2

Fletti upp ķ Veišiflugum Ķslands, žar er talaš um appelsķnugult glo brite flos.
Mišaš viš žaš žį er #5 lķklegri litur.

Sį sem kenndi mér aš hnżta peacockinn notaši #2 og hann hefur dugaš mér įgętlega. Ég er ekkert viss um aš fiskurinn geri nokkurn greinamun į mismunandi blębrigšum ķ lit. Žetta er meira spurning um aš veišimašurinn trśi į fluguna og žaš getur fariš eftir žvķ hvaša lit hann er alinn upp viš ;)

Kannski mašur ętti aš gera eitthvaš brjįlęšislega villt og hnżtann meš gulu nęst, brenna allar brżr aš baki sér.

Breytt af - tha žann 09/02/2015 17:30:57

Kvešja, tha.
><)))(">
Fara efst į sķšu

sweety

372 Póstar
Póstaš - 11/02/2015 :  19:41:23  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til sweety
Ķ gamla daga var hnżttur peacock įn kślu meš gulum haus ? Žaš var til aš lķkja eftir caddis aš koma śt śr hylkinu.

Fara efst į sķšu

hannesg

118 Póstar
Póstaš - 16/02/2015 :  14:12:48  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til hannesg
Takk fyrir góš rįš og mikiš er gaman aš sjį smį lķf hér,kv hannesg

Fara efst į sķšu

dorwai

518 Póstar
Póstaš - 23/02/2015 :  07:16:17  Sżna prófķl  Heimasķša dorwai  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til dorwai
Sjįlfur nota ég #7 į Peacock en #5 į t.d. Killer o.fl.

Dorwai
http://veidiflugan.wordpress.com

"Žaš er alltaf gaman aš veiša … og žaš er bara svoleišis."Fara efst į sķšu

Flżtileiš:

Setja veidi.is sem upphafssķšu Setja sem bókarmerki ķ vafranum žķnum Copyright © 1995-2012 Veišivefurinn® Allur réttur įskilinn. Fara efst į sķšu