| Ašalsķša | Dagatal | Dorgveiši | Greinar | Stangveiši | Skotveiši | Korkur | Myndaalbśm | Tenglar | Smįauglżsingar | Um Veišivefinn |
Nżskrį Lifandi póstar Mešlimir Leit Bókarmerki FAQ
Notendanafn:
Lykilorš:
Muna lykilorš | Bśin/n aš gleyma lykiloršinu???

Allir flokkar >>  Almennt >>  Einhenda nśmer 8 ķ milliveršflokki
 Prentvęnt  
Höfundur Fyrri póstur Póstur Nęsti póstur  
badabing

3 Póstar
Póstaš - 30/12/2014 :  18:30:46  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda  badabing persónuleg skilaboš
Komiš žiš sęl.

Ég er aš byrja aš skoša einhendur fyrir lķnu nśmer 8, 9-10 fet, ķ milliveršflokki.

Eru einhverjar stangir sem fólk vill męla meš?

Hafiš žiš reynslu af stöngum frį žessum framleišanda:

http://www.tforods.com/fly-fishing/rods/

Mbk.
Įrni Gušmunds.

tha

1565 Póstar
Póstaš - 31/12/2014 :  00:19:46  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til tha
Hef ekki reynslu af žeim en hef heyrt lįtiš vel af žeim, ein žeirra TFO BVK skoraši hįtt į testi (mišaš viš verš) hjį http://www.yellowstoneangler.com/gear-review/2013-5-weight-shootout-g-loomis-nrx-lp-loop-optistream-hardy-zenith-hardy-artisan-tom-morgan-sage-circa-orvis-helios-2-greys-xf2
Žetta test er reyndar fyrir lķnu 5.

langskeggur.is er aš selja žetta hér, žeir eru lķka į Facebook.
Sjįlfsagt aš tékka į žvķ hvort žaš sé ódżrara aš kaupa žetta beint į netinu.

Kvešja, tha.
><)))(">
Fara efst į sķšu

nebbi

9 Póstar
Póstaš - 08/01/2015 :  12:55:52  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til nebbi
Fįšu žér bvk!!
Ég į tfo bvk 9 fet lķna 8 og męli alveg hikstalaust meš henni.
Keypi hana śti ķ USA į 250 USD og fyrir žann pening ertu aš fį
mjöög mikiš fyrir lķtiš.
Er sjįlfur aš spį ķ tfo axiom en hśn er töluvert žyngri og meiri sleggja
en bvk sem er mjög létt og skemmtileg

Fara efst į sķšu

Hauxon

166 Póstar
Póstaš - 20/01/2015 :  10:38:48  Sżna prófķl  Heimasķša Hauxon  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til Hauxon
Męli hiklaust meš TFO BVK. Keypti 9ft sexu ķ fyrra vor hjį Langskegg og finnst hśn frįbęr.

Fara efst į sķšu

Hauxon

166 Póstar
Póstaš - 05/02/2015 :  09:50:46  Sżna prófķl  Heimasķša Hauxon  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til Hauxon
Smį višbót. Ég įkvaš einnig aš bęta 9 feta įttu ķ stangasafniš og eftir nokkra hringi į Google og heimsóknir ķ veišibśširnar žį endaši ég į aš kaupa Redington Vapen Red. Stöngin fęr glimrandi dóma į netinu og veršiš hérna heima er gott m.v. veršin erlendis, séstaklega žegar bśiš er aš reikna 20% śtsöluafslįttinn innķ. Nś er bara aš bķša eftir vorinu og fara aš leita sér aš hinni fullkomnu lķnu til aš kasta streamerum.

Fara efst į sķšu

Flżtileiš:

Setja veidi.is sem upphafssķšu Setja sem bókarmerki ķ vafranum žķnum Copyright © 1995-2012 Veišivefurinn® Allur réttur įskilinn. Fara efst į sķšu