| Ašalsķša | Dagatal | Dorgveiši | Greinar | Stangveiši | Skotveiši | Korkur | Myndaalbśm | Tenglar | Smįauglżsingar | Um Veišivefinn |
Nżskrį Lifandi póstar Mešlimir Leit Bókarmerki FAQ
Notendanafn:
Lykilorš:
Muna lykilorš | Bśin/n aš gleyma lykiloršinu???

Allir flokkar >>  Almennt >>  Horfiš eftir heišagęsum um helgina
 Prentvęnt  
Höfundur Fyrri póstur Póstur Nęsti póstur  
Admin

963 Póstar
Póstaš - 16/10/2014 :  10:33:36  Sżna prófķl  Heimasķša Admin  Svara meš tilvitnun Senda  Admin persónuleg skilaboš
Nś um helgina, 18. og 19. október, verša heišagęsir taldar į Bretlandi. Eins og įšur er mikilvęgt aš vita hvort einhver verulegur fjöldi af heišagęsum sé enn hér į landi svo unnt sé aš taka žaš meš ķ reikninginn. Žvķ vil ég óska eftir žvķ aš veišimenn og ašrir gęsaįhugamenn sem sjį til heišagęsa um helgina eša verša varir viš heišagęsir į nęstu dögum lįti mig vita. Gott vęri aš vita hvar žiš sįuš heišagęsir, hvenęr og hve margar žiš teljiš aš žęr hafi veriš.
Žį er einnig gott aš fį aš vita ef žiš vissuš af svęšum žar sem var mikiš af heišagęs en hśn nś horfin. Žį vitum viš aš svęšiš er tekiš meš en vantaši ekki ķ athugunina.

Ég mun svo taka saman žęr upplżsingar sem ég fę og senda talningarašilum į Bretlandi sem eru Wildfowl & Wetlands Trust. Žeir gefa svo nišurstöšur śt ķ skżrslum įrlega og einnig fréttabréf sem heitir Goose news. Žetta er aš finna į žessari vefslóš ef žiš hafiš įhuga: http://monitoring.wwt.org.uk/our-work/goose-swan-monitoring-programme/reports-newsletter/

Upplżsingar um gęsir sem žiš sjįiš mį senda į gaesafrettir@gmail.com eša ats@verkis.is, eša hafa samband ķ sķma 8434924

Meš fyrirfram žökk

Arnór Ž. Sigfśsson

p.s. Ef einhver ykkar eru aš veiša gęsir og/eša endur žį vęri vel žegiš aš frį frį ykkur vęngi til aldursgreininga.

Flżtileiš:

Setja veidi.is sem upphafssķšu Setja sem bókarmerki ķ vafranum žķnum Copyright © 1995-2012 Veišivefurinn® Allur réttur įskilinn. Fara efst į sķšu